ภาพสรุปกิจกรรม 1 ปีที่ผ่านมา

            ห่างหายไปนาน ไม่ได้อัพเดทข้อมูลเรื่องราวพวกเราชาว ชมรม.อสม.อำเภอรามัน  วันนี้ผมจึงมาอัพเดทภาพแบบยิบยกบางกิจกรรมบางส่วน มาประมวลเป็นกิจกรรมภาพรวมของพวกเรากันครับ

กิจกรรมของเราในช่วงที่ผ่านมามีอะไรบ้างมาดูกัน

รูปภาพ5 รูปภาพ9
การประชุมสัญจรที่เข้มแข็ง มอบเกียรติบัตร อสม.ดีเด่น
   
o3 o4
มอบทุนการศึกษาแก่บุตร อสม. เพื่อนช่วยเพื่อน ที่บ้านแหลมโพธ์
   
o5 o6
การนิเทศงานชมรมตำบล การประชุมสามัญประจำปี
   
o7 o8
รณรงณ์เก็บขยะริบทางหลวง จัดงานวัน อสม.แห่งชาติ

เป็นแค่ภาพบางส่วนเท่านั้นนะครับ…  ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย และในปีนี้เรามีกิจกรรมอะไรบ้างต้องติดตามกันต่อไป..

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites